CANH DƯỠNG SINH , DẠNG GÓI PHA SẴN ĐÀI LOAN

CANH DƯỠNG SINH , DẠNG GÓI PHA SẴN ĐÀI LOAN

2.950.000 ₫ 3.190.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu CANH DƯỠNG SINH , DẠNG GÓI PHA SẴN ĐÀI LOAN

Thanh lọc cơ thể
Cân bằng máu huyết
Kháng sinh , diệt virus các loại virus : cảm cúm , viêm gan , HP dạ dày...
Hỗ trợ bệnh ung thư , huyết áp , tiểu đường, Gout, viêm khớp
Giải rượu rất công hiệu
Giúp ngủ ngon, giảm đau dạ dày , xương khớp

+ Thành phần : Củ cải trắng, củ cải đỏ, lá củ cải trắng (Daikon) , Nấm đông cô (Nhật) , Ngưu Bàng tươi .

+ Tác dụng :  Giúp cân bằng máu huyết , đào thải độc tố  giúp thanh lọc cơ thể, giải rượu bia rất tốt (Dùng 1-2 gói trước khi uống rượu bia 15 phút ). Thích hợp cho người bình thường nâng cao sức khỏe hoặc bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm như : cảm cúm , viêm họng , sốt rét, viêm da , HP, HIV... dị ứng, những bệnh mãn tính như : Ung thư, xơ gan, thận , viêm loét dạ dày...

+ Cách Dùng : Pha gói Canh Dưỡng Sinh với nước nóng 95 độ C. Dùng trước khi ăn 15-20 phút hoặc khi đói. Liều lượng dùng tùy từng bệnh, cụ thể :   

  • Người bình thường muốn cải thiện nâng cao sức khỏe :  Dùng sáng 1 gói , chiều 1 gói trước khi ăn 15-20 phút hoặc khi đói .
  • Bệnh Gout ( Gút):

Ngày 3 lần x 2 gói pha với 150ml nước sôi, để nguội, uống trước khi ăn 20-30 phút. Sau vài ngày nếu thấy hết đau nhức , giảm liều lượng còn 3 lần x 1 gói pha với 80ml nước sôi, để nguội uống 20 phút trước khi ăn. Sau 30 - 60 ngày sẽ có những lợi ích tốt đẹp. Nên tiếp tục uống duy trì mỗi ngày 2 lần x 1 gói, bệnh sẽ không tái phát .

  • Khó ngủ , mất ngủ , tiểu đêm :1-3 gói vào các buổi sáng , trưa, chiều
  • Đau viêm loét dạ dày, có vi trùng HP :

Ngày 3 lần X 2 góipha với 150 ml nước sôi, để nguội uống 30 phút trước khi ăn trong 10 ngày .  Sau đó uống ngày 3 lần x 1 gói pha với 80ml nước sôi, để nguội uống 20 phút trước khi ăn trong 4 tháng . Khi đang đau do vết loét, cho gói bột Canh dưỡng sinh vào miệng ngậm cho tan dần 1, 2 hay 3 gói sẽ giảm đau đáng kể. 

  • Người bị say xỉn ngộ độc rượu : Cho vào miệng gói bột khô Canh Dưỡng Sinh , ngậm cho tan dần, 1,2 hoặc 3 gói tùy theo lượng rượu đã uống sẽ làm giảm say  rượu trong mọi tình huống và tránh ngộ độc rượu.
  • Bị cảm cúm , sốt siêu vi, sốt xuất huyết :Uống ngày 3 lần x 2 gói pha với 150 ml nước sôi, để nguội uống 30 phút trước khi ăn. Uống liên tục cho đến khi khỏi bệnh
  • Bị viêm gan siêu vi A,B,C,D..virus HIV : Ngày 3 lần x 3 gói pha với 250 ml nước sôi, để nguội uống 30 phút trước khi ăn trong 4 tháng .

+ Quy Cách :Dạng gói bột hòa tan cô đặc .

+ Nhà sản xuất :Công ty KingKung Health Food Co (Đài Loan).

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu No Brand
SKU l875816665
Xuất xứ Đài Loan
Đóng gói Hộp 60 gói + HDSD
d 4324
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN