BÁNH PÍA KHOAI MÔN SẦU RIÊNG 300G

Thương hiệu: Tân Hưng Lợi | Xem thêm Bánh quy mặn & Thức ăn nhẹ Tân Hưng Lợi 

Mô tả ngắn

Mua BÁNH PÍA KHOAI MÔN SẦU RIÊNG 300G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
44.999 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BÁNH PÍA KHOAI MÔN SẦU RIÊNG 300G

Sản phẩm chất lượng
Giá cả hợp lý
An toàn khi sử dụng
Hàng ship từ xưởng sản xuất .
đảm báo mới 100%

Bánh Pía

- Bánh pía Sóc Trăng hiện là mặt hàng nỗi tiếng Trong nước và Thế giới, hiện có rất nhiều nơi bán bánh pía Sóc Trăng nhưng không phải là sản xuất chính gốc tại Sóc Trăng, nếu quý kháchđã từngăn nhiều loại bánh pía và vẫn cảm thấy ngon vậy tại sao quý khách không thử 1 lầnđặt mua hàng sản xuất chính gốc tại Sóc Trăng mà không cầnđến Sóc Trăng nơiđã làm nên danh tiếng chiếc bánh pía của ngày hômnay,shop đảm bảo 100% rằng quý khách sẽ không thất vọng.

- Bánhđược làm bằng sầu riêng chín rụng, không chất bảo quản, sử sụng nguyên liệu thượng hạng, đạt tiêu chuẩn HACCP,xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới, ship hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất, có bánh mới mỗi ngày, là hàng chất lượng nên bán buôn khó cạnh tranh, người tiêu dùng khó muađược sản phẩm chất lượng, shopmong muốnđưa tới khách hàng sản phẩm chất lượng trên mà thị trường không phải nơi nào cũng có.- Bánhnhân khoai mônsầu riêng trứng, mỗi gói có 4 chiếc bánh (mỗi chiếc 75gr có trứng muối 5gr ).

- Thành phần: Khoai môn, sầu riêng, đường cát trắng, bột mì, mỡ heo, lòng đỏ hột vịt muối, màu đỏ ponceau 4R Food (E124).

- Cách sử dụng:

Ăn Liền (ăn ngay) sau khi mở bao bì sản phẩm.

Sản phẩm được hút chân không khi đóng gói.

- Cách bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát. Nên sử dụng ngay sau khi mở bao bì. Sản phẩm được bảo quản bằng bao bì vì vậy sau khi xé bao bì thì nên ăn liền trong khoảng 7 ngày hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Khi ăn có thể lấy ra cho vào lò vi sóng (Micro wave) quay nóng lại ăn sẽ ngon như bánh mới nướng hoặc ăn lạnh bánh cũng rất ngon.

- Quý khách lưu ý:

Bên trong có gói hút ẩm KHÔNG ăn được.

Giá sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển, phí vận chuyển phụ thuộc vào nơi đặthàng và thời gian nhận hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tân Hưng Lợi
SKU l248579318
Hương vị Tự nhiên
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 GÓI BÁNH PÍA 300 Gram
d 4325