Bánh sữa Ba Vì (loại đặc biệt)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khác OEM  Xem thêm Khác bán bởi Sữa ngon Ba Vì 

Mô tả ngắn

Mua Bánh sữa Ba Vì (loại đặc biệt) ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bánh sữa Ba Vì (loại đặc biệt)

Chắc các bạn cũng đã một lần nghe tên đặc sản bánh sữa Ba Vì rồi đúng không? cửa hàng sữa Ba Vì ngon Sang Tuyến ở TT nghiên cứu Bò và Đồng Cỏ Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Tây (cũ). Bánh sữa cũng là một món mà mà rất nhiều người rất thích từ hồi nhỏ. Nhiều khách hàng mua làm quà cho bạn bè và đồng nghiệp được mọi người khen và nhờ mua làm quà cho người thân rất nhiều. Cửa hàng mình đã có truyền thống sản xuất các sản phẩm từ sữa tươi 100% hơn 20 năm rồi. Các bạn cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nha!!!
Bánh sữa có nhiều loại nhé: bánh trên hình là loại bánh sữa Ba Vì loại đặc biệt rất ngon nhé.
Bánh sữa Ba Vì (loại đặc biệt)
Bánh sữa Ba Vì loại đặc biệt này thì cửa hàng bán theo hộp, mỗi hộp 170g là 35k. Trên hộp đều được in địa chỉ sản xuất, số công bố chất lượng an toàn thực phẩm và ngày sản xuất, hạn sử dụng đầy đủ. Mọi người hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm của cửa hàng mình!
Ngoài sản phẩm bánh sữa cửa hàng còn có các sản phẩm là : Sữa chua bò, sữa chua dê; Sữa tươi bò, sữa tươi dê, Caramen, Sữa chua nếp cẩm. Tất cả đều được làm từ sữa tươi nguyên chất 100%. khi nào bạn có dịp đi du lịch Ba Vì hãy ghé thăm cửa hàng mình nhé!
Chúc quý khách hàng ngon miệng!

Chi Tiết Sản Phẩm

Trọng lượng 150g
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Sữa, đường
Kho 611
Kho hàng Hà Nội
SKU s602730094
d 2814