Bơ nhạt Bottega Zelachi New Zealand 200G

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bơ động vật và bơ thực vật No Brand  Xem thêm Bơ động vật và bơ thực vật bán bởi BiboShop107 

Mô tả ngắn

Mua Bơ nhạt Bottega Zelachi New Zealand 200G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bơ nhạt Bottega Zelachi New Zealand 200G

  • Xuất xứ: New Zealand
  • Dùng để làm bánh, ăn kèm với bánh mì, nguyên liệu trong các món ăn
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Bơ thực vật lạt là một sản phẩm vô cùng cần thiết trong căn bếp của bạn bởi công dụng làm bánh, làm đồ chiên rán, làm kem trang trí bánh ngọt, ....
  • Sản phẩm được cắt từ khối bơ lớn 5kg và được bán theo gam, thuận tiện cho người sử dụng lựa chọn lượng mua phù hợp với nhu cầu.

    Bơ là một nguyên liệu không thể thiếu được sử dụng trong các công thức làm bánh.Thấu hiểu về loại bơ được sử dụng sẽ là một nút thắt quan trọng giúp chinh phục những loại bánh đặc biệt. Nhiều đầu bếp đã tin dùng loại làm nguyên liệu chính trong các món ăn của mình.

    Bơ nhạt Bottega Zelachi New Zealand 200G

    Thông tin chung về sản phẩm bơ nhạt Úc:

    • Sản phẩm không sử dụng các chất tạo màu và chất bảo quản. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    • Sản phẩm được đóng gói với trọng lượng nhỏ 200g. Người mua có thể linh hoạt khi sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp.

    Bơ nhạt Úc được sử dụng để làm gì?

    Sản phẩm được dùng trong các công thức làm bánh. Sử dụng bơ lạt sẽ giúp cho bánh có mùi thơm ngon, béo ngậy. Đặc biệt là nguyên liệu không thể thiếu khi làm bánh quy, muffin,…

    Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng loại bơ này để làm bắp rang bơ. Hay chiên, xào các món ăn thay cho mỡ động vật trong quá trình nấu ăn. Điều này sẽ đảm bảo giúp cho món ăn của bạn luôn thơm ngon mà đảm bảo sức khỏe.

    Cách bảo quản:

    Cách bảo quản bơ nhạt là cho vào ngăn mát tủ lạnh và bọc kín. Khi sử dụng, dụng cụ cắt bơcần giữ sạch sẽ và không dính vào các loại thực phẩm khác. Nếu muốn lâu hơn bạn có thể để ngăn đông tủ lạnh để bảo quản.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l509386583
Delivery Option Instant
Loại bảo quản "Ướp lạnh"
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4102