Cá cơm khô xuất khẩu 500g - Vựa Khô Nam Thiên

Thương hiệu: Minh Triết Food | Xem thêm Hạt, củ, quả khô Minh Triết Food 

Mô tả ngắn

Mua Cá cơm khô xuất khẩu 500g - Vựa Khô Nam Thiên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
70.100 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cá cơm khô xuất khẩu 500g - Vựa Khô Nam Thiên

Cách thức chế biến Cá Cơm Khô Cá cơm tươi sau khi đánh bắt về được sơ chế ngay, sau đó mang ra phơi khoảng 3 nắng cho thật khô. Nắng để phơi cá phải là nắng gắt, cá cứ thế được phơi liên tục, không gián đoạn để đảm bảo chất lượng và thơm ngon.
Sau đó, cá được mang đi sấy sơ để đảm bảo cá khô đều, không ẩm mốc.
Cuối cùng, cá cơm khô thành phẩm được mang đóng gói, bán ra thị trường.
Cách làm món ngon từ Cá Cơm Khô Cá Cơm Khô rửa sạch cho hết cát, ngâm nước nóng.Khi cá đã nở mềm, rửa lại bằng nước ấm một lần nữa cho sạch, để ráo.Pha nước mắm chua ngọt: Nước mắm ngon đường, chanh (hoặc dấm), ớt. Quậy đều hỗn hợp tan hết đường.Hành khô đập dập, phi thơm vàng, cho cá đã ngâm vào đảo đều. Để lửa to vừa.Khi thấy cá se khô, dậy mùi thơm thì cho nước mắm chua ngọt đã pha vào.
Đảo đều tay, vặn lửa nhỏ cho cá được ngấm. Khi thấy nước mắm cạn, quyện đều vào cá là được.Tắt bếp, xúc cá ra đĩa, trang trí rau mùi, rắc hạt tiêu xay. Dọn ăn cùng cơm nóng.Cá cơm khô có thể dùng để chế biến nhiều loại thức ăn đa dạng khác nhau, có thể chiên, rang, xào tùy thích của người dùng.
Bảo quảnNếu không có tủ lạnh chúng ta sau khi mua Cá Cơm Khô về phải phơi thật khô và dùng bao nilong bọc kín lại, thỉnh thoảng khoảng 1 tuần đem Cá Cơm Khô phơi qua nắng để tránh ẩm mốc.
Nếu có tủ lạnh thì dùng bao nilong bọc kín cá lại và cho vào ngăn mát hoặc ngăn đông của tủ lạnh (ngăn đông bảo quản tốt và lâu hơn). Có thể bảo quản Cá Cơm Khô được lâu khoảng 6 tháng và không làm giảm chất lượng.
sản có xuất xứ đại lý tiên
hạn sử dụng 12 tháng .
Bảo quản nơi khô ráo tránh ẩm ướt.

  • Cách thức chế biến Cá Cơm Khô Cá cơm tươi sau khi đánh bắt về được sơ chế ngay, sau đó mang ra phơi khoảng 3 nắng cho thật khô. Nắng để phơi cá phải là nắng gắt, cá cứ thế được phơi liên tục, không gián đoạn để đảm bảo chất lượng và thơm ngon.
  • Sau đó, cá được mang đi sấy sơ để đảm bảo cá khô đều, không ẩm mốc.
  • Cuối cùng, cá cơm khô thành phẩm được mang đóng gói, bán ra thị trường.
  • Cách làm món ngon từ Cá Cơm Khô Cá Cơm Khô rửa sạch cho hết cát, ngâm nước nóng.Khi cá đã nở mềm, rửa lại bằng nước ấm một lần nữa cho sạch, để ráo.Pha nước mắm chua ngọt: Nước mắm ngon đường, chanh (hoặc dấm), ớt. Quậy đều hỗn hợp tan hết đường.Hành khô đập dập, phi thơm vàng, cho cá đã ngâm vào đảo đều. Để lửa to vừa.Khi thấy cá se khô, dậy mùi thơm thì cho nước mắm chua ngọt đã pha vào.
  • Đảo đều tay, vặn lửa nhỏ cho cá được ngấm. Khi thấy nước mắm cạn, quyện đều vào cá là được.Tắt bếp, xúc cá ra đĩa, trang trí rau mùi, rắc hạt tiêu xay. Dọn ăn cùng cơm nóng.Cá cơm khô có thể dùng để chế biến nhiều loại thức ăn đa dạng khác nhau, có thể chiên, rang, xào tùy thích của người dùng.
  • Bảo quảnNếu không có tủ lạnh chúng ta sau khi mua Cá Cơm Khô về phải phơi thật khô và dùng bao nilong bọc kín lại, thỉnh thoảng khoảng 1 tuần đem Cá Cơm Khô phơi qua nắng để tránh ẩm mốc.Cá cơm khô xuất khẩu 500g - Vựa Khô Nam Thiên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Minh Triết Food
SKU l767236686
Delivery_Option_Instant
d 2924