Cà Phê Organika Garden - cà phê sữa (18gr x 15 gói)/ hộp

Thương hiệu: Má 6 | Xem thêm Cà phê Má 6 

Mô tả ngắn

Mua Cà Phê Organika Garden - cà phê sữa (18gr x 15 gói)/ hộp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
61.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cà Phê Organika Garden - cà phê sữa (18gr x 15 gói)/ hộp

Cà phê sữa 3 in 1 được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại tích hợp cho sử dụng ngay, nhưng vẫn đảm bảo đúng hương vị yêu thích. Thuận tiện cho những người bận rộn.
Đóng hộp: 18 gr x 15 gói, thùng 32 hộp
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Không dùng sản phẩm khi hết hạn sử dụng


Cảm nhận sự khác biệt từ cà phê Organika Garden 3 in 1:- Organika Garden Coffee sử dụng công nghệ cô đặc lạnh cà phê dưới 0 độ C và sấy phun: cho tinh chất cà phê hảo hạng ngon hòa toàn như cà phê phin. (Công nghệ sấy lạnh (freeze dried coffee) là xu hướng cà phê trên thế giới, công nghệ này làm khô và hồi hương ở nhiệt độ thấp nên không làm hao hụt hương thơm của cà phê và giúp cho sản phẩm có chất lượng tương đương như cà phê phin).- Organika Garden Coffee sử dụng cà phê hảo hạng, nguyên chất 100% từ công thức đặc biệt truyền thống: hương vị cà phê đậm đà hơn, chất lượng hơn.

Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của Organika GardenOrganika Garden chỉ có một điều để nói về Cà phê của chúng tôi:"CẢM ƠN"Cảm ơn những người tin rằng cà phê tuyệt vời còn có thể tốt hơn cho sức khỏe.Cảm ơn những người tin rằng cà phê tuyệt vời cũng sẽ làm bạn cảm thấy tuyệt vời trong cuộc sống.Cảm ơn những người nông dân Việt là một phần của câu chuyện của chúng tôi.Cảm ơn những người mua sản phẩm của chúng tôi.Cảm ơn những người muốn thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Organika Garden’s only got one other thing to say about our coffee."THANKS"Thanks to the people who believe that great coffee can be better.Thanks to the people who believe that great coffee should feel great too.Thanks to the Vietnamese farmers who are part of our story.Thanks to those who purchase our product.Thanks to those who are part of a story that changes the world”Organika Garden CoffeeYour healthy life.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Má 6
SKU l876200449
Dòng sản phẩm Hòa tan
Cách đóng gói Hộp
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Nhiều cái
d 4324