CỐT LẾT HEO NHẬP KHẨU

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thịt đông lạnh OEM  Xem thêm Thịt đông lạnh bán bởi QUÂN ANH FOOD 

Mô tả ngắn

Sườn cốt lết (pork chop) là phần thịt được chặt vuông góc với xương sống của heo, thường có xương sườn hoặc một phần của đốt sống heo.Tên gọi “cốt-lết” có nguồn gốc từ tiếng Pháp, cotlete de porc, là ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CỐT LẾT HEO NHẬP KHẨU

Sườn cốt lết (pork chop) là phần thịt được chặt vuông góc với xương sống của heo, thường có xương sườn hoặc một phần của đốt sống heo.
Tên gọi “cốt-lết” có nguồn gốc từ tiếng Pháp, cotlete de porc, là phần thịt ở lưng heo, rất nạc và mềm. Ở miền Bắc thường lọc riêng khúc thịt này và hay được sử dụng để làm ruốc hoặc rim mặn. Còn ở miền nam, thịt cốt - lết rất phổ biến với món cơm tấm sườn thơm ngon.
Sườn cốt lết thường có độ dày 1,5 – 5cm.

Thịt sườn cốt lết thì không còn quá xa lạ gì đối với người Việt Nam, chỉ cần nhắc tới nó là chúng ta đã nhớ ngay tới món cơm tấm “thần thánh” nổi tiếng thế giới, một đĩa cơm tấm ngon, 70% quyết định là do miếng sườn cốt lết có ngon hay không.
Bạn có thể chế biến xong món sườn cốt lết nướng thơm ngon cho thực đơn bữa cơm gia đình. Một món ăn dân dã khá nổi tiếng của người dân Nam Bộ. Hoặc cuối tuần hãy đổi vị với sườn cốt lết ram mặn ngọt ăn cùng cơm nóng, rau luộc, dưa góp, chan thêm chút nước chấm chua ngọt.
Phù hợp cho món cơm tấm, nướng, kho, ram,…

Thành phần: 100% thịt heo Brasil nhập khẩu.
Bảo quản: ở nhiệt độ -18 độ C
HDSD: rã đông và làm chín trước khi ăn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Brazil
Trọng lượng sản phẩm 0.5-1KG
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t197243008
d 4420