Dầu Oliu Altivo - Pomace Olive Oil Altivo 5 Lít

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu olive OEM  Xem thêm Dầu olive bán bởi Hotlusfood 

Mô tả ngắn

- Tốt cho tiêu hóa: Trước khi ăn tiệc nên dùng vài quả ô liu cho món khai vị giúp tráng dạ dày mà không làm no.- Góp phần giảm nguy cơ bị ung thư: Trong dầu ô liu có chứa nhiều chất béo không bão hòa...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.889.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Oliu Altivo - Pomace Olive Oil Altivo 5 Lít

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

- Tốt cho tiêu hóa: Trước khi ăn tiệc nên dùng vài quả ô liu cho món khai vị giúp tráng dạ dày mà không làm no.

- Góp phần giảm nguy cơ bị ung thư: Trong dầu ô liu có chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn nhất và các chất chống oxy hóa.

- Những thành tố có tác dụng hạn chế sự phát triển của ung thư ruột kết, một trong những căn bệnh phổ biến và gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

- Giúp hạ huyết áp: Các axit béo, chất chống oxy hóa và silicium có trong dầu ô liu giúp cân bằng hàm lượng cholesterol và bảo vệ động mạch, góp phần bảo vệ sức khỏe tim mạch

- Giảm nguy cơ bị táo bón: Có thể sử dụng từ một đến hai muỗng cà phê dầu ô liu để uống vào lúc sáng sớm trước bữa điểm tâm, có tác dụng chống táo bón, thích hợp với người ít vận động.

- Dưỡng môi: Môi bạn khô và thường bị nứt? Hãy thoa chút dầu ô liu lên môi, tốt nhất là trước khi đi ngủ, thực hiện đều đặn sẽ giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng này.

- Chăm sóc tóc: Dầu ô liu có thể giúp hạn chế tóc gãy, tóc gàu, cho bạn mái tóc bóng sáng, suôn mềm. Để tóc và da đầu khỏe mạnh, bạn hãy xoa đều dầu ô liu lên mái tóc và da đầu, để dầu thấm trong khoảng 15-30 phút. Ngoài ra, bạn có thể chăm sóc tóc bằng công thức đặc biệt như sau: 1 thìa súp dầu ô liu, 1 lòng trắng gà, 1 thìa nước cốt chanh và 1 ít bia. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên tóc. Để trong 5 phút cho hỗn hợp ngấm rồi gội sạch bằng nước lạnh.

- Chăm sóc tay và móng tay: Ngâm tay vào chén dầu ô liu trong 30 phút để hạn chế tình trạng móng tay khô, giòn, dễ gãy. Để bảo vệ da tay do thường xuyên rửa chén, hãy thoa lên tay từ 1 đến 2 giọt dầu ô liu sau khi đã rửa sạch và lau khô tay.

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Hạn sử dung: 2 năm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
Xuất xứ Tây Ban Nha
Trọng lượng sản phẩm 5lít
Hạn sử dụng 1 năm
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t203078785
d 3121