Khô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền Tây

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bộ quà tặng No Brand  Xem thêm Bộ quà tặng bán bởi VƯƠNG GIA TỬU QUÁN 

Mô tả ngắn

Mua Khô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền Tây ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền Tây

+ Quy cách đóng gói 500gr, 1kg/gói hút chân không
+ Xuất xứ ĐẶC SẢN MINH TRIẾT CÀ MAU
+ Chế biến Thủ công - Truyền thống. Hoàn toàn tự nhiên
+ Tiêu chuẩn chất lượng Đạt tiêu chuẩn sạch, KHÔNG hóa chất, KHÔNG phẩm màu, đảm bảo VSATTP.
+ Thành phần CÁ LÓC ĐỒNG TƯƠI TỰ NHIÊN
+ Cách dùng chiên, rim chua ngọt, nướng...

KHÔ CÁ LÓC ĐỒNG DAI DAI- MỀM DẺO- ĐỦ ĐỘ NẮNG
Với thớ thịt đậm đà, dai thơm, khô cá lóc có thể biến tấu thành nhiều món ăn cho hợp khẩu vị của nhiều người để thay đổi xen kẽ với những bữa cơm thịt cá, giúp gia đình bạn có nhiều món ăn ngon hơn và hấp dẫn hơn.
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG LÀ SỐ 1
Khô cá lóc rút xương KHÔNG hoá chất - KHÔNG phẩm màu. Đóng gói cẩn thận bao bì đẹp thích hợp làm quà. Thích hợp làm gỏi và các món ăn khác. Giao hàng thu tiền tận nơi TOÀN QUỐC
Cách làm khô cá lóc của người Miền Tây
Công đoạn đầu tiên là làm sạch, xẻ thịt, bỏ đầu, bỏ xương. Khô cá lóc đồng muốn ngon thì không nên ướp nhiều gia vị đó chính là bí quyết để khô cá lóc vẫn giữ nguyên vị ngọt tự nhiên, không bị mặn hay ngọt khi chế biến món ăn về sau. Tiếp theo là công đoạn phơi cá, để có được mẽ khô ngon người ta chọn mùa nắng tốt, trải cá lên nia ngay ngắn và không quên canh trở để cá khô đều hai mặt. Sau từ 4 đến 5 ngày nắng, cầm con khô có cảm giác khô săn lại chuyển màu đỏ mận thì là lúc thu gom đem vào.
1 SỐ MÓN ĂN NGON TỪ KHÔ CÁ LÓC ĐỒNG MIỀN TÂY
KHÔ CÁ LÓC CHIÊN GIÒN
KHÔ CÁ LÓC GỎI XOÀI
KHÔ CÁ LÓC KHO THƠM
KHÔ CÁ LÓC RIM NƯỚC DỪA
BẢO QUẢN
Để ở nơi khô ráo, thoáng mát Nếu không có tủ lạnh chúng ta sau khi mua cá khô về phải phơi thật khô và dùng bao ni lông bọc kín lại, thỉnh thoảng khoảng 1 tuần đem cá khô phơi qua nắng để tránh ẩm mốc. Nếu có tủ lạnh thì dùng bao ni lông bọc kín cá lại và cho vào ngăn mát hoặc ngăn đông của tủ lạnh (ngăn đông bảo quản tốt và lâu hơn). Có thể bảo quản cá khô được lâu khoảng 6 tháng và không làm giảm chất lượng. Cá khô nếu được hút chân không sẽ bảo quản tốt hơn so với điều kiện thường. Không để cá khô chung với các sản phẩm tươi sống khác.
Khô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền TâyKhô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền TâyKhô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền TâyKhô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền TâyKhô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền TâyKhô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền TâyKhô cá lóc Ruộng Cà Mau 500gr Khô Cá Lóc Đồng ĐẶC SẢN MINH TRIẾT Miền Tây

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l785916920
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine
Cách đóng gói Hộp
Hương vị Natural
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Single
Dòng sản phẩm CAO CẤP
d 4324