Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

Thương hiệu: S&B FOODS | Xem thêm Các loại gia vị dạng nước khác S&B FOODS 

Mô tả ngắn

MÙ TẠT TƯƠI WASABI S&B 43GXuất xứ: Nhật BảnThành phần: Wasabi Nhật, củ cải ngựa, tinh dầu bắp, đường, muối, tinh bột, chất tạo ngọt: Sorbitol (E420i), chất ổn định: cellulose vi tinh thể (E460i)...
: Còn hàng
: Tiki.vn
40.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

MÙ TẠT TƯƠI WASABI S&B 43G

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Wasabi Nhật, củ cải ngựa, tinh dầu bắp, đường, muối, tinh bột, chất tạo ngọt: Sorbitol (E420i), chất ổn định: cellulose vi tinh thể (E460i), chất làm dầy: Gôm xanthan (E415).

Hạn sử dụng: 12 tháng từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bán bảo đảm còn ít nhất 108 ngày sử dụng. Lưu ý: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Hạn dùng của hàng hóa được thể hiện bằng khoảng thời gian tính từ ngày sản xuất đến ngày hết hạn hoặc thể hiện bằng ngày, tháng, năm hết hạn. Trường hợp hạn dùng chỉ thể hiện tháng, năm thì hạn dùng được tính đến ngày cuối cùng của tháng hết hạn (theo Nghị Định 43/2017/NĐ-CP)

Mã: 4901002066550

THÔNG TIN HƯƠNG HIỆU

  S&B Foods thành lập năm 1923, chuyên sản xuất các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn đa dạng và các sản phẩm liên quan thảo mộc. S&B là công ty đầu tiên cho ra đời bột cà ri, cũng như các loại gia vị wasabi, karashi dạng tuýp tiện lợi. Các sản phẩm của S&B Foods rất phổ biến tại Nhật và nhiều nước trên thế giới. 

WASABI ĐƯỢC TRỒNG NHƯ THẾ NÀO?

• Wasabi là loại thực vật thân cỏ lâu năm. 

• Được trồng chủ yếu ở vùng núi, trồng trong bóng mát, nhiệt độ từ 8 ~ 18 độ C, trong đó nhiệt độ thích hợp nhất từ 12~13 độ C.

• Để Wasabi phát triển tươi tốt, đòi hỏi phải có nguồn nước suối sạch, dồi dào khoáng chất từ trên núi chảy qua liên tục đều đặn, vì thế Wasabi chỉ có thể trồng được ở Nhật Bản.

• Điều kiện trồng Wasabi rất khắc nghiệt, khó khăn, phải mất đến 12 ~ 18 tháng để cây Wasabi phát triển, vì thế giá thành của Wasabi không rẻ chút nào.

• Ở Nhật Bản, Shizuoka và Nagano là vùng trồng Wasabi nổi tiếng nhất. Vì trước đây, vùng này có nhiều ngọn núi lửa hoạt động, tro tàn của núi lửa bồi đắp cho vùng đất màu mỡ, nhiều khoáng chất, thích hợp cho sự phát triển của Wasabi, nên các nông trại Wasabi ở Shizuoka không cần dùng đến thuốc phân bón hóa học để thúc cây phát triển, cho ra những sản phẩm Wasabi hữu cơ xanh sạch.

• Có thể dùng lá, cành lá, củ (thật ra là thân cây) và rễ để chế biến thành bột Wasabi có vị cay nồng. 

• Phần củ thường được dùng để mài ra bột Wasabi và nghiền lá trộn vào bột để có màu xanh đẹp mắt, thường được gọi là mù tạt xanh.

Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

CÔNG DỤNG CỦA WASABI

• Chống khuẩn và nấm mốc: Thành phần dầu cay có trong Wasabi có tác dụng diệt khuẩn rất mạnh, đem đến khả năng chống khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Do vậy, người Nhật thường dùng Wasabi ăn kèm với món sống như Sashimi.

• Kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn: Khi ăn Wasabi, tuyết nước bọt và bao tử kích thích tiết ra dịch vị, thúc đẩy hấp thu và tiêu hóa.

• Chống oxi hóa, bệnh ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

• Phân giải, đào thải độc tố, phòng chống tiêu chảy.

• Với nhiều công dụng tuyệt vời như thế, Wasabi từ lâu đã trở thành gia vị không thể thiếu trong các món ăn Nhật Bản.

Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Được làm từ mù tạt tươi Wasabi Nhật Bản mài nhuyễn, đem đến vị cay nồng. 

Sản phẩm không chứa chất tạo màu, an toàn hơn cho sức khỏe. 

Giúp tăng hương vị, cho món ăn thêm phần đặc sắc.

Dùng ăn ngay cùng thức ăn, không cần chế biến.

Thích hợp dùng cho nhiều món ăn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

•  Dùng ăn với món sống Sashimi, cơm cuộn Sushi, các món mì Nhật, cơm chan nước trà…

•  Pha với nước tương ăn mì lạnh, pha với sốt mayonaise, pha nước sốt trộn salad...

Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

Mù tạt tươi Wasabi S&B 43g

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

•  Bảo quản nơi thoáng mát.

• Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có độ ẩm cao.

• Sau khi mở bao bì, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu S&B FOODS
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Kích thước cm
Hạn sử dụng 12 tháng từ NSX, còn ít nhất 108 ngày SD
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có độ ẩm cao. Sau khi mở bao bì, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Hướng dẫn sử dụng Dùng ăn với món sống Sashimi, cơm cuộn Sushi, các món mì Nhật, cơm chan nước trà... Pha với nước tương ăn mì lạnh, pha với sốt mayonaise, pha nước sốt trộn salad...
Hàng chính hãng
Xuất xứ Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm 43g
Thành phần Wasabi Nhật, củ cải ngựa, tinh dầu bắp, đường, muối, tinh bột, chất tạo ngọt: Sorbitol (E420i), chất ổn định: cellulose vi tinh thể (E460i), chất làm dầy: Gôm xanthan (E415).
SKU t29253174
d 4510