Nước rửa chén Bách Thảo vàng hương quế chiết xuất thiên nhiên không hại da tay - Chai 2.7kg

Thương hiệu: Mãn Đường Bảo Dụ | Xem thêm Nước Rửa Chén Bằng Tay Mãn Đường Bảo Dụ 

Mô tả ngắn

Mua Nước rửa chén Bách Thảo vàng hương quế chiết xuất thiên nhiên không hại da tay - Chai 2.7kg ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước rửa chén Bách Thảo vàng hương quế chiết xuất thiên nhiên không hại da tay - Chai 2.7kg

Làm nên công dụng của nước rửa chén bát Bách Thảo vàng là tinh dầu quế. Được chế biến hoàn toàn từ vỏ quế, tinh dầu quế khi épcó màu vàng nhạt. Lượng tinh dầu quế thường rất đậm đặc nên chỉ cần vài giọt là cảm nhận được mùi hương nồng đượm lan tỏa trong không gian. Nhờ vậy mà tinh dầu quế át được cả nhữngmùi tanh hôi, tẩy sạch dầu mỡ két lại trên chén, đĩa, dụng cụ làm bếp.
Không chỉ làm sạch được các vết bẩn thông thường, nước rửa chén Bách Thảo vàng còn có công hiệu tuyệt vời khi đánh rửa, khử mùi các vết rỉ sét lâu ngày trên nồi niêu hay chậurửa. Hương quế thơm lâu cho không gian bếp núc luôn ấm cúng sum vầy.
Thành phần: Las (Dễ phân hủy sinh học), NaOH vẩy, HEC, NaCl, Emal 270N, Màu vàng, Hương quế, Natri benzoat, Nước vừa đủ.
Cách dùng: Lấy một lượng nước rửa chén bát phù hợp hòa tan sản phẩm vào nước (hiệu quả hơn khi hòa vào nước nóng) dùng miếng mút để rửa sạch bát đĩa hơn. Rửa sạch tay sau mỗi lần sử dụng.
Chiết xuất từ thành phần tự nhiên, sản phẩm rất thân thiện với làn da người nội trợ, nâng đỡ người nội trợ trong công việc bếp núc hàng ngày
Sản phẩmđược sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Mãn Đường Bảo Dụ đơn vị đi tiên phong trong việc mang thảo dược vào sản xuất các sản phẩm thông dụng hàng ngày cho người dùng, bạn hãy dùng và cảm nhận.!

Nước rửa chén Bách Thảo vàng hương quế chiết xuất thiên nhiên không hại da tay - Chai 2.7kg

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mãn Đường Bảo Dụ
SKU l436712452
Cách đóng gói Chai
Đóng gói 01 x chai
d 4102