Nước rửa tay thiên nhiên sạch khuẩn Fuwa3e Organic Enzyme sinh học an toàn cho bé, mềm mại da tay hương quýt

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước rửa chén OEM  Xem thêm Nước rửa chén bán bởi HaMinistore 

Mô tả ngắn

Nước rửa tay thiên nhiên sạch khuẩn Fuwa3e Organic Enzyme sinh học an toàn cho bé, mềm mại da tay hương quýt Chứng nhận từ viện Pasteur Các acid hữu cơ tự nhiên trong dứa giúp trung hòa các ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
21.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước rửa tay thiên nhiên sạch khuẩn Fuwa3e Organic Enzyme sinh học an toàn cho bé, mềm mại da tay hương quýt

Nước rửa tay thiên nhiên sạch khuẩn Fuwa3e Organic Enzyme sinh học an toàn cho bé, mềm mại da tay hương quýt

Chứng nhận từ viện Pasteur

Các acid hữu cơ tự nhiên trong dứa giúp trung hòa các amid gây mùi

Enzyme tự nhiên trong Dứa như Protease, amylase giúp phân tách chất bẩn nhẹ nhàng và nhanh chóng

Thành phần hoàn toàn tự nhiên tốt hơn nhiều cho những người nhạy cảm với hóa chất khắc nghiệt, ngăn ngừa kích ứng và mang lại làn da mềm mại.

Decyl glucoside là một chất hoạt động bên ngoài không ion nhẹ được sử dụng trong các dược phẩm my phẩm bao gồm dầu gội dành cho bé và các sản phẩm dành cho những người có da ℎ̣ ̉. Nhiều công ty chăm sóc cá nhân từ tự nhiên sử dụng chất tẩy rửa này bởi vì nó có nguồn gốc thực vật, phân huỷ sinh học và nhẹ nhàng cho tất cả các loại tóc.

Baking soda; Là bột nở hay dùng trong thực phẩm để tạo gas cho nước uống hoặc làm bột nở cho các loại bánh kem, được sử dụng trong thành phần Fuwa3e để làm chức năng chất cân bằng PH của sản phẩm, làm cho sản phẩm cân bằng với độ PH có tính acid nhẹ của da tay ( PH da tay 4,5-5)

Không chứa chất hoạt động bề mặt gốc dầu LABs, Xút ( NaOH), paraben, sản phẩm động vật, chất tạo màu và nước hoa tổng hợp.

Chưa bao giờ thử nghiệm trên động vật, Fuwa3e được Liên Hiệp Quốc UNDP chứng nhận là doanh nghiệp tạo tác động xã hội châu Á Thái Bình Dương, đại diện Việt Nam tham dự hội nghị tại Malaysia 2021

Phân hủy sinh học, nước thải ra môi trường sẽ cung cấp vi sinh lợi khuẩn giúp xử lý nguồn nước, qua đó ngăn chặn sự phát triển của muỗi

Thành phần: 90% là chế phẩm Enzyme sinh học được ngâm ủ và lên men từ vỏ dứa, cam, chanh, bưởi… 10% Chất hữu cơ chiết xuất từ dầu dừa Coco betain, Decyl glucoside, baking soda, potassium sorbate, dầu oliu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thành phần Thành phần: Enzyme sinh học được ngâm ủ và lên men từ vỏ dứa và bồ hòn, Cocamidopropyl betaine, Decyl glucoside,glycerin, baking soda, potassium sorbate, dầu oliu, tinh dầu quýt.
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Dung tích 300ml
Hạn sử dụng 1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
SKU t260406128
d 4201