Nước xả vải KAO Flair Fragrance Floral & Sweet Body

Thương hiệu: KAO | Xem thêm Nước xả vải KAO 

Mô tả ngắn

Với công nghệ "Cảm biến mùi hương" phản ứng với mồ hôi và nhiệt độ cơ thể giúp giữ chặt mùi hương trên sợi vải. Cảm nhận mùi hương lưu luyến suốt cả ngày dài, hoàn toàn êm dịu với làn da. Nước xả vải ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
123.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước xả vải KAO Flair Fragrance Floral & Sweet Body

Với công nghệ "Cảm biến mùi hương" phản ứng với mồ hôi và nhiệt độ cơ thể giúp giữ chặt mùi hương trên sợi vải. Cảm nhận mùi hương lưu luyến suốt cả ngày dài, hoàn toàn êm dịu với làn da. Nước xả vải KAO Flair Fragrance giúp kháng khuẩn và khử mùi, ngăn ngừa nếp nhăn khi giặt và tĩnh điện.

Quần áo vẫn có mùi hôi khó chịu dù vừa mới giặt xong? Quần áo dễ bị nhăn nhúm và tích điện? Nước xả vải Kao Flair hương hoa ngọt ngào chính là sản phẩm bạn đang cần!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KAO
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em
Hướng dẫn sử dụng Giặt máy: Đổ nước xả vải Flair vào ngăn dành cho nước xả của máy giặt và theo hướng dẫn sử dụng của máy giặt. Giặt tay: Sử dụng sau khi quần áo đã được giặt và xả sạch bột giặt. Hòa nước xả với nước, ngâm áo quần trong khoảng 3 phút. Sau đó, vắt quần áo rồi phơi khô Liều lượng: Sử dụng tương ứng 10ml / 20ml/ 30ml/ 40ml nước xả trong 30l /45l / 55l/ 65l nước ngâm cho 1.5kg/3kg/4.5kg/ 6kg quần áo. ( Nắp bình tương đương 46ml)
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ (Made in) Nhật Bản
SKU t104012445
d 4327