Quế cây Vipep hũ 20g

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiêu, bột ớt OEM  Xem thêm Tiêu, bột ớt bán bởi Eco Market 

Mô tả ngắn

Quế cây hũ là sản phẩm sản xuất từ vỏ của cây quế- một trong những nguyên liệu phổ biến để làm gia vị chế biến các món ăn và dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh. Quế cây hũ có lượng tinh dầu cao...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
13.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quế cây Vipep hũ 20g

    Quế cây hũ là sản phẩm sản xuất từ vỏ của cây quế- một trong những nguyên liệu phổ biến để làm gia vị chế biến các món ăn và dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh. Quế cây hũ có lượng tinh dầu cao, vị cay ngọt và lớp vỏ dày.

    THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG:

    Quế cây hũ chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất phong phú như vitamin A, vitamin K, niacin, axit pantothenic, canxi, kali, mangan, sắt, kẽm, magie. Bên cạnh đó, quế cây hũ còn chứa một lượng lớn chất xơ và chất chống oxy hóa.

    Cải thiện trí nhớ

    Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học, mùi hương từ quế cây hũ như một loại thuốc bổ giúp loại trừ sự căng thẳng của thần kinh, bảo vệ não chống lại các rối loạn thần kinh phát triển như bệnh Parkinson và Alzheimer. Qua đó, giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và kích thích hoạt động của não bộ. Ngoài ra, quế chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm, giúp làm giảm tác động của sự lão hóa lên cơ thể và não bộ. Vì vậy, nhiều chuyên gia nhận định mọi người có thể sử dụng quế cây hũ như một liệu pháp tự nhiên phòng ngừa các bệnh thoái hóa thần kinh liên quan đến tuổi tác.

    Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

    Quế cây hũ chứa hợp chất cinnamaldehyde có khả năng ức chế sự phát triển của các khối u ung thư và kích thích các tế bào ung thư tự hủy. Đặc biệt, quế cây hũ còn giúp cải thiện sức khỏe ruột kết, làm giảm nguy cơ ung thư ruột già.

    Tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

    Quế cây hũ giúp ngăn chặn enzyme alanines- đầy là enzyme cho phép glucose hấp thụ vào máu. Do đó, quế cây hũ làm giảm lượng glucose đi vào máu sau bữa ăn và chống lại bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường tuýp 2.

    Giúp hơi thở của bạn thơm mát

    Từ lâu, vỏ cây quế được biết đến là một trong những loại thảo dược hỗ trợ điều trị sâu rang, viêm nướu và chứng hôi miệng. Bạn có thể nhai một ít vỏ quế trong quế cây hũ hoặc súc miệng với nước quế để làm sạch khoang miệng, tiêu diệt các vi khuẩn gây ra hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát.

    QUY TRÌNH SẢN XUẤT

    Quế cây hũ được sản xuất từ vỏ những cây quế canh tác theo hướng thuận tự nhiên.

    Sau khi thu hoạch vỏ quế tươi, người ta đem đi phơi khô tự nhiên dưới nắng nhẹ hoặc dưới bóng râm. Sau đó đem đi sấy rồi tiến hành phân loại và đóng vào thùng gỗ có bọc túi polylen hoặc giấy hút ẩm để quế không bị mốc và mất mùi vị.

    Hạn sử dụng: 24 tháng.

    Xuất xứ: Việt Nam

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Vipep
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 20g
Hạn sử dụng 1 năm
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t170484789
d 4420