Sò Điệp Nhật nguyên con Hokkaido (Size lớn 8-10 con/kg), Giao nhanh HCM

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hải Sản Tươi OEM  Xem thêm Hải Sản Tươi bán bởi BiTi Food 

Mô tả ngắn

Sò Điệp Nhật Hokkaido size lớn nhập khẩu nguyên con từ Nhật Bản. Đặc biệt, loại sò điệp Nhật có kích thước lớn bằng bàn tay và còi sò điệp rất lớn.Sò Điệp Nhật Hokkaido có phần thịt đầy đặn, phần còi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sò Điệp Nhật nguyên con Hokkaido (Size lớn 8-10 con/kg), Giao nhanh HCM

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Sò Điệp Nhật Hokkaido size lớn nhập khẩu nguyên con từ Nhật Bản. Đặc biệt, loại sò điệp Nhật có kích thước lớn bằng bàn tay và còi sò điệp rất lớn.

Sò Điệp Nhật Hokkaido có phần thịt đầy đặn, phần còi sò to bằng bàn tay người lớn, có vị ngọt thanh rất thích hợp chế biến các món cháo, súp và cả nướng.

Sò Điệp Nhật nguyên con Hokkaido (Size lớn 8-10 con/kg), Giao nhanh HCM


Sò Điệp Nhật được nuôi tại vùng biển Hokkaido nổi tiếng là thiên đường hải sản vì nơi đây có khí hậu mát mẻ, vùng biển sạch, có nguồn nước tinh khiết và độ lạnh phù hợp để nuôi các loại hải sản và đặc biệt là sò điệp.

Sò Điệp Nhật nguyên con Hokkaido (Size lớn 8-10 con/kg), Giao nhanh HCM

Sò Điệp Hokkaido được nuôi trên các lưới và treo dây thả lơ lửng trong nước biển, thức ăn chính của sò điệp là phù du, các sinh vật tự nhiên khác trong nước biển. Môi trường biển trong sạch kết hợp với nguồn thức ăn dồi dào vì vậy sò điệp tại Hokkaido có nội tạng rất sạch và không chứa cát bên trong.

Sò Điệp Nhật nguyên con Hokkaido (Size lớn 8-10 con/kg), Giao nhanh HCM

Quá Trình Đánh Bắt Sò Điệp Nhật Hokkaido
Sau khi đánh bắt Sò Điệp Nhật Hokkaido lên thuyền, sò điệp sẽ được rửa sạch lớp rong rêu bám trên vỏ bằng chính nước biển tự nhiên. Sau đó, được vận chuyển nhanh vào nhà máy để cấp đông chuyên sâu lên đến -60oC, nhờ có những quy trình khép kín như này sò điệp vẫn giữ nguyên được chất lượng, vị ngọt thanh và săn chắc của thịt sò.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm 1kg
Thành phần Sò Điệp Nhật 100%
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản: đông lạnh -18°C
Hạn sử dụng 24 tháng
Hướng dẫn sử dụng Hướng dẫn sử dụng: rã đông hoàn toàn trước khi chế biến, tách vỏ, loại bỏ phần ruột màu đen, rửa sạch dưới vòi nước chảy trước khi chế biến Món ngon: nướng, hấp, nấu cháo, súp, trộn gỏi,...
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t254187037
d 4510