Sọt Mây Quai Vuông 3 size- Sọt Mây Đựng Đồ- Sọt Mây Decor Phòng, Homestay, Khách Sạn- Đan Trà Decor

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giỏ Giặt ủi OEM  Xem thêm Giỏ Giặt ủi bán bởi Đan Trà Decor 

Mô tả ngắn

Đồ decor mây tre hiện rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng. Khác với những món đồ decor phổ biến làm từ các chất liệu công nghiệp, đồ decor mây tre chất liệu tự nhiên luôn tạo cảm xúc nhẹ nhàng và an...
: Còn hàng
: Tiki.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sọt Mây Quai Vuông 3 size- Sọt Mây Đựng Đồ- Sọt Mây Decor Phòng, Homestay, Khách Sạn- Đan Trà Decor

Đồ decor mây tre hiện rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng. Khác với những món đồ decor phổ biến làm từ các chất liệu công nghiệp, đồ decor mây tre chất liệu tự nhiên luôn tạo cảm xúc nhẹ nhàng và an nhiên cho không gian sống. Không chỉ để trang trí, các sản phẩm decor còn có thể sử dụng cho các studio hay quán cafe.

Tạo ra một không gian tinh tế, điều đó chưa bao giờ thực sự dễ dàng. Nhưng với đồ decor mây tre, bạn đã có thể đem đến một cách bài trí có chiều sâu và níu lại cảm xúc ngày càng ít ỏi trong kỷ nguyên kỹ thuật này. 

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hướng dẫn bảo quản Nơi khô thoáng
Hướng dẫn sử dụng Đồ decor mây tre hiện rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng. Khác với những món đồ decor phổ biến làm từ các chất liệu công nghiệp, đồ decor mây tre chất liệu tự nhiên luôn tạo cảm xúc nhẹ nhàng và an nhiên cho không gian sống. Không chỉ để trang trí, các sản phẩm decor còn có thể sử dụng cho các studio hay quán cafe. Tạo ra một không gian tinh tế, điều đó chưa bao giờ thực sự dễ dàng. Nhưng với đồ decor mây tre, bạn đã có thể đem đến một cách bài trí có chiều sâu và níu lại cảm xúc ngày càng ít ỏi trong kỷ nguyên kỹ thuật này.
Model Chuẩn
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) Cm
Chất liệu Mây
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 2
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t169111622
d 4510